Sự phát triển của mạng hội tăng nhanh chóng, nhu cầu quay các video ngày càng phát triển. Tiêu chí để giới trẻ quay phim cũng ngày càng được đề cao, những chiếc điện thoại thông minh có khả năng quay phim tốt được các bạn ưa chuộng

vivo Y53s

Với thiết kế được tráng bởi lớp gradient có thể thu và phản chiếu lại khi có ánh sáng rọi vào làm cho chiếc điện thoại trong đẹp mắt và lưu lại ấn tượng trong mắt người nhìn. Được thiết kế nhỏ gọn sang trọng cuốn hút. Dòng điện thoại này được tích hợp bảo mật vân tay ở viên giúp bảo vệ thông tin máy tốt hơn, an toàn hơn, song song bạn cũng có thể dễ dàng mở khóa điện thoại thuận tiện hơn.

vivo Y53s- Dòng điện thoại có tính năng Quay Video Chống Rung

vivo Y53s- Dòng điện thoại có tính năng Quay Video Chống Rung 

Độ phân giải màn hình Full HD+ kích thước lớn giúp hiển thị hình ảnh rộng đảm bảo được các chi tiết hiển thị sắc nét, rõ ràng. Bộ ba camera giúp cho việc chụp ảnh trở nên dễ dàng , công nghệ lấy nét tự động giúp ống kính nắm bắt của vật thể một cách nhanh chóng , nhạy bén kết hợp với tính năng xóa phông hoàn hảo. Ngoài các tính năng cơ bản thì có có tính năng chống rung cho ra những thước phim ổn định. Camera sở hữu độ phân giải 16MP mang lại những bức ảnh lung linh, khoe trọn những đường nét xinh đẹp của bạn chỉ trong một lần nháy máy.

vivo X50 Pro

Chế độ siêu chống rung của dòng điện thoại vivo X50 Pro với sự kết hợp chống rung 5 trục quang học OIS và chống rung điện tử EIS nhờ đó mà chiếc điện thoại này có khả năng bù trừ chính các hơn trong điều kiện rung lắc của người dùng làm cho chất lượng hình ảnh khi quay bằng X50 Pro được mượt mà và sắc nét hơn.

Màn hình tràn viền kích thước 6.56 có độ phân giải full HD+ cho ra hình ảnh chất lượng sắc nét và chân thật. Hỗ trợ gam màu cũng như tốc độ làm tươi cho phép bạn thưởng thức các video chất lượng cao.Nhà sản xuất luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết với độ chính xác cao giúp cho máy có vẻ ngoài mỏng nhẹ, nhưng cũng đem lại cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm.

 Camera góc rộng cung cấp góc nhìn 120 độ hỗ trợ chức năng chụp ảnh macro, trang bị cảm biến nhiệt độ màu cho thiết lắp camera . Dòng điện thoại này có khả năng lấy nét thông minh theo vật đang di chuyển, quay video chất lượng tốt thì âm thanh kèm theo cũng phải tốt và khớp thì mới tạo ra được một video chất lượng cao. Âm thanh trên chiếc điện thoại thông minh này được ghi lại một cách rõ ràng làm cho nó trở nên sống động hơn và chất lượng, làm cho người dùng sẽ bị cuốn hút từ lần đầu nhìn thấy. 

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm cho người dùng đây là chiếc điện thoại quay video chống rung mà bạn nên sở hữu.                                                    

vivo X70 Pro

Chất lượng ảnh của vivo X70 Pro

Chất lượng ảnh của vivo X70 Pro

vivo X70 Pro được đánh giá nổi bật với các thông số camera cảm biến độc quyền, độ phân giải cao 50MP với chế độ chống rung khi quay video cực đỉnh có thể thay thế cho 1 chiếc gimbal . Trong điều kiện ánh sáng đủ thì hình ảnh cực chất, với chất lượng ảnh có mức độ chi tiết cao màu sắc siêu tự nhiên và trong trẻo cùng với độ bảo hoà tốt.

Khả năng lấy nét cũng rất nhanh, vùng sáng và vùng tối của bức ảnh cũng được tự động cân bằng để cho ra những bức ảnh đẹp. Bên cạnh đó thì camera góc rộng cũng có chất lượng không thua kém gì với camera chính của điện thoại, màu sắc và các chi tiết của ảnh được tái tạo tốt. Lớp phủ ZEISS T* trên camera Vivo X70 Pro cung được trang bị dải ống kính cao cấp để cải thiện chất lượng quang học của thấu kính. Lớp phủ này giúp cho hình ảnh trở nên chi tiết hơn, chân thực hơn, giảm được tình trạng lóa khi bạn muốn chụp ảnh không điều kiện ánh sáng mạnh hay bị ngược sáng.

Chất lượng ảnh của điện thoại khi chụp trong điều kiện ánh sáng mạnh

Chất lượng ảnh của điện thoại khi chụp trong điều kiện ánh sáng mạnh

Nếu bạn có sở thích chụp ảnh bầu trời thì đây có lẽ là dòng điện thoại mà bạn yêu thích lớp phủ sẽ phát huy tác dụng của nó khi làm giảm thiểu khúc xạ ánh sáng từ mặt trời làm cho bức ảnh vừa đủ sáng và cho ra màu sắc nổi bật trong tổng thể bức ảnh sẽ đẹp hơn.