Dòng laptop chuyên chỉnh sửa ảnh 6 trong 1 mới

Hãng Acer đã ra mắt hai dòng laptop chuyên chỉnh sửa ảnh Acer ConceptD 6 trong 1 mới. Ra mắt từ sự kiện công nghệ CES, Acer trình lành hệ sinh thái sáng tạo ConceptD trong bộ sưu tập các dòng sản phẩm điệ tử của mình. Các dòng laptop Acer ConceptD Ezel có 4 phiên bản được nhập về thị trường Việt Nam. Cùng tham khảo dòng laptop cao cấp này nhé.

Các dòng laptop Acer ConceptD Ezel có 4 phiên bản được nhập về thị trường Việt Nam

Dẫn đầu trong 4 phiên bản này là Acer ConceptD 7 Ezel và Acer ConceptD 7 Ezel Pro với màn hình cảm ứng 15,6 inch UHD. Bộ đôi laptop đều được trang bị màn hình xoay gập Ezel Hinge cùng chiếc bút Acer Active Stylus đa điểm. Chiếc màn hình của ConceptD Ezel có thể hoạt động ở 6 chế độ khác nhau và phù hợp cho công việc chỉnh sửa hình ảnh hay video của một designer.

Acer ConceptD 7 Ezel – mẫu máy tối đa năng suất làm việc

Acer ConceptD 7 Ezel được vận hành bởi vi xử lý Intel Core i7, đồ hoạ NVIDIA® GeForce RTX™ 2080 và RAM lên đến 32GB. Tất cả giúp người dùng làm việc đa nhiệm trên Acer ConceptD 7 Ezel, chiếc máy có thể thay thế cho cả một chiếc máy tính bảng hay bảng vẽ điện tử. Lưu trữ tốc độ cao 2TB NVMe PCle SSD giúp xử lý mọi tác vụ sáng tạo và phần mềm đồ hoạ phức tạp nhất.

Acer ConceptD 7 Ezel là một trong những laptop chuyên chỉnh sửa ảnh có NVIDIA Studio

Acer ConceptD 7 Ezel là một trong những laptop chuyên chỉnh sửa ảnh có NVIDIA Studio đầu tiên với card đồ hoạ NVIDIA® GeForce RTX™ 2080 – mẫu RTX cao cấp giúp tăng khả năng xử lý đồ hoạ cho Ray-tracing, AI và chuyển đổi định dạng video, hỗ trợ các content creator sáng tạo với thời gian tiết kiệm hơn.
Nhằm tối đa hiệu quả tản nhiệt,  4th Gen Aeroblade™ 3D tận dụng cơ chế khí động học Vortex Flow để tăng lưu thông luồng khí ra vào bên trong máy. Acer ConceptD 7 Ezel được trang bị cổng kết nối ngoại vi toàn diện, bao gồm đầy đủ HDMI, Thunderbolt, DisplayPort và xuất nhiều màn hình độ phân giải lớn.

Acer ConceptD 7 Ezel còn tích hợp kết nối không dây WiFi 6

Acer ConceptD 7 Ezel còn tích hợp kết nối không dây WiFi 6 với tốc độ nhanh hơn nhiều lần so với thế hệ trước. Màn hình cảm ứng 4K HDR trên Acer ConceptD 7 Ezel có viền mỏng cùng lớp chống chói giúp tối đa không gian hiển thị. Công nghệ màn hình trên Acer ConceptD 7 Ezel sử dụng tấm nền IPS, chứng nhận VESA DisplayHDR.

Độ chính xác màu sắc, một yếu tố mà những người làm đồ hoạ đều rất khắt khe, được đảm bảo chứng nhận PANTONE. Acer ConceptD 7 Ezel có dải màu rộng và chuẩn điện ảnh 100% Adobe® RGB

Acer ConceptD 7 Ezel Pro – dẫn đầu dòng laptop chuyên chỉnh sửa ảnh

Acer ConceptD 7 Ezel Pro được vận hành bởi con chip Intel® Xeon® W mạnh mẽ cùng card đồ hoạ RTX™ 5000 thiết kế chuẩn Max – Q kết hợp cùng RAM lên đến 32GB. Dòng laptop chuyên chỉnh sửa ảnh của Acer ConceptD 7 Ezel Pro hỗ trợ làm việc linh hoạt trên chiếc màn hình có thể xoay gập nhiều góc độ, vừa có thể làm việc lẫn giải trí, bắt trọn hoặc chia sẻ các ý tưởng với khách hàng.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro được vận hành bởi con chip Intel® Xeon® W mạnh mẽ

Acer ConceptD 7 Ezel Pro được chứng nhận  Independent Software Vendors (ISVs) đảm bảo các phần mềm đồ hoạ nặng của Adobe, Altair, KeyShow, TheaRENDER… đều làm việc trơn tru trên chiếc máy. Acer ConceptD 7 Ezel Pro còn kết hợp hệ thống tản nhiệt độc quyền với thiết kế 59 cánh quạt siêu mỏng chỉ 0.1mm tối ưu khả năng tản nhiệt và hạn chế tiếng ồn, nhờ vậy tổng thể chiếc máy dù trang bị tối đa nhưng không quá nặng.

>> Sự mỏng nhẹ của một chiếc laptop liệu có thể thay thế máy tính bàn

Card đồ hoạ NVIDIA RTX™ 5000 cùng chiếc màn hình đồ hoạ cao cấp trên Acer ConceptD 7 Ezel Pro mang đến hình ảnh mượt mà cho người dùng đa nhiệm, các tác vụ xử lý hình ảnh và video.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro cho một khả năng kết nối ngoại vi toàn diện

Về kết nối ngoại vi, Acer ConceptD 7 Ezel Pro cho một khả năng kết nối toàn diện gồm 2 cổng Thunderbolt 3 mới nhất. Hai cổng này hỗ trợ sạc pin lẫn xuất màn hình với băng thông cao cho phép người dùng mở rộng không gian làm việc với màn hình 8K hoặc 2 màn hình 4K UHD. Acer ConceptD 7 Ezel Pro cũng trang bị WiFi 6.

Tổng kết

Đây là hai trong số 4 mẫu laptop chuyên chỉnh sửa ảnh thuộc dòng Acer ConceptD Ezel, dẫn đầu bởi Acer ConceptD 7 Ezel Pro với màn hình lớn, bàn phím êm ái, tản nhiệt  hiệu quả hỗ trợ đa nhiệm tốt và nhanh chóng hơn trong mọi công việc đồ hoạ.

>>> Kinh nghiệm lựa chọn laptop chuyên chỉnh sửa ảnh

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

11 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

12 months ago