Tai nghe OpenRun Pro- Sự lựa chọn dành cho dân thể thao

Shokz, trước đây được gọi là AfterShokz, ra mắt tai nghe OpenRun Pro với công nghệ dẫn truyền qua xương. Đây là loại tai nghe sử dụng bằng loại củ tai đặc biệt, có khả năng biến âm thanh thành những rung động truyền qua xương hàm trên hoặc xương thái dương của người, từ đó truyền đến ốc tai và đến não. Hãy cùng tìm hiểu xem OpenRunPro có đáp ứng đủ các tiêu chí chọn tai nghe thể thao không nhé.

Tai nghe OpenRun Pro

Để biết tai nghe OpenRun – Pro có phải là loại tai nghe thể thao tốt nhất, bạn cần biết các cách chọn tai nghe thể thao:

Chọn tai nghe không dây bluetooth để không vướng dây: thoải mái luyện tập, không cản trở , không gây vướng víu khi luyện tập hoặc chạy bộ.

*Openrun-pro: là mẫu tai nghe bluetooth. Mang đến trải nghiệm nghe thoải mái nhờ lớp phủ silicone mềm khi chạm và thiết kế siêu nhẹ.

Chọn loại tai nghe có độ vừa vặn với tai: loại nhét tai cách âm tốt, loại móc lên tai khó bị lệch.

*Openrun-pro: Sở hữu khung titan bao quanh đảm bảo vừa vặn với vành tai. Khi bạn sử dụng tai nghe này bạn sẽ yên tâm vì sản phẩm luôn ở đúng vị trí trong bất kỳ buổi tập luyện. Nhờ đó, bạn có thể di chuyển tự do và tự tin, ngay cả khi nhảy hoặc tập các thế yoga đảo ngược.

Chọn tai nghe dễ nhận thức được nguy hiểm xung quanh: tai nghe nhét tai thông thường khó có thể phát hiện ra được, tai nghe choàng cổ cho dễ dàng phát hiện ra hơn.

*Openrun-pro: Với thiết kế Open – Ear cho phép bạn vừa nghe nhạc vừa nghe tiếng giao thông, chuông báo hiệu.v.v. và các âm thanh bên ngoài cùng một lúc.Dù bạn đang chạy ở bất kỳ địa hình nào trên đường phố hay đạp xe trên núi, OpeRa vẫn mang đến trải nghiệm thính giác chất lượng cao mà không ảnh hưởng đến sự an toàn.

Tai nghe chống thấm nước: yên tâm với mưa, mồ hôi,chống thấm nước, hãy chú ý đến mục “IPX”.

*Openrun-pro: Chỉ số tiêu chuẩn chống nước “IP67” giúp tai nghe openrun-pro an toàn khỏi nước bắn, mồ hôi hay thậm chí là bị dính mưa.

Tai nghe Openrun-pro chống thấm nước

-Thời gian hoạt động đồng thời bằng thời gian chạy: chọn mẫu có thời gian dùng liên tục từ 4-5 tiếng trở lên.

*Openrun-pro: Dung lượng pin có thể dùng từ 8 – 10 giờ. Đáp ứng thoải mái nhu cầu chạy bộ hay xử lý công việc trông suốt một ngày dài.

Âm nghe hay hơn nếu cách nén âm thanh tương thích thiết bị phát nhạc.

*Openrun-pro: Công nghệ tai nghe trong suốt giúp bạn trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Công nghệ tái thiết kế PremiumPitch ™ 2.0+ đem đến âm thanh sống động trên công nghệ truyền âm qua xương, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được các bass ít rung hơn và âm lượng to hơn.

Thiết kế PremiumPitch ™ 2.0+

Ngoài các tiêu chí trên, Openrun-pro còn có thiết kế Sạc nhanh siêu tốc chỉ cần 10 phút sạc có ngay 1,5 giờ để sử dụng liên tục để bạn tận hưởng chuyến hành trình một cách tuyệt vời nhất. OpenRun luôn là người bạn đồng hành tiếp thêm năng lượng cho quá trình tập luyện của bạn.

Chất lượng cuộc gọi tuyệt vời

Tai nghe được trang bị thêm chip Qualcomm Bluetooth 5.1, micrô kép và thuật toán CVC giúp giọng nói của bạn tách biệt rõ ràng khỏi tiếng ồn xung quanh. Bạn có thể yên tâm trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng và ổn định khi đang di chuyển.

Đặc biệt tai nghe có trọng lượng nhẹ nhàng, tăng sự thoải mái chỉ với 26g.

Cổng sạc điện từ tiện lợi, chỉ để gần là tai nghe tự kích vào đế  và bắt đầu sạc.

Qua bài viết trên đã nói lên rằng Openrun pro tai nghe đáp ứng các tiêu chí lựa chọn tai nghe thể thao. Khi chọn mua tai nghe thể thao, bạn nên lựa chọn mua sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín và  với nhu cầu của mình để tránh lãng phí mua các loại tai nghe quá đắt đỏ. Điều này giúp bạn đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm, bên cạnh đó cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành nếu sản phẩm gặp vấn đề do lỗi sản xuất.

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

11 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

12 months ago