Sự đột phá của điện thoại vivo camera selfie pop up đang trở thành xu hướng mới trong thế giới smartphone

Chiếc smartphone mà chúng ta mang theo bên mình mỗi ngày đang thay thế dần các máy ảnh cơ, máy ảnh kỹ thuật số. Bởi chúng đang ngày càng tiên tiến đến mức có thể thách thức cả các hệ thống camera độc lập, những chiếc camera truyền thống. Và chắc chắn rất nhiều người trong số chúng ta sẽ tự hỏi rằng, sự xuất hiện của điện thoại vivo camera selfie pop up có gì đáng kinh ngạc đến như vậy. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Sự đột phá của camera selfie pop up

Chủ đề về chụp hình luôn là đề tài hấp dẫn cho giới trẻ ngày nay. Khi mà những nhiếp ảnh nghiệp dư cũng mong muốn biết tới những thay đổi, phát triển của camera để có thể nhanh chóng thích nghi và ngày càng chụp được những bức hình chuyên nghiệp hơn.

Với những câu hỏi thú vị đã được cộng đồng chất vấn, vivo đã tiên phong đứng lên đại diện để trả lời và giải đáp chi tiết cho sự xuất hiện của camera selfie pop up. Chúng ta hãy cùng điểm lại những thông tin chính để biết được điện thoại có camera selfie pop up có thực sự xứng đáng để đầu tư và sở hữu chúng hay không?

Lý do xuất hiện của camera selfie pop up

Xuất phát từ thói quen của người tiêu dùng và nhu cầu thị trường, các nhà sản xuất biết rằng, người tiêu dùng thích chụp ảnh tự sướng. Tuy nhiên vì camera trước thông thường làm giảm tỷ lệ màn hình so với thân máy, cho nên việc thiết kế camera selfie pop up là để đóng vai trò cho phép hiện thị đầy đủ màn hình. Theo nghiên cứu của vivo thì điểm mấu chốt của người tiêu dùng vẫn là sự quan tâm của camera trước, trong khi hầu hết họ lại hài lòng với thiết kế của camera phía sau.

Lý do xuất hiện của camera selfie pop up để có được màn hình tràn viền thực thụ

Do đó, vivo tập trung vào việc đưa ra một giải pháp mới để thực hiện giấc mơ điện thoại không có bất cứ trở ngại nào cho người dùng và vẫn duy trì được thiết kế mà người tiêu dùng yêu thích. Kết quả là lần lượt những phiên bản của từng dòng sản phẩm liên tiếp ra mắt với những thiết kế đẹp mắt, nó không những giúp cho việc chụp ảnh trở nên đơn giản và trực quan, mà còn mang lại những bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế camera selfie pop up là một cơ chế tự động

Vivo đã không ngừng thay đổi vì mục đích đổi mới mà tính đến nhu cầu của người tiêu dùng, để đưa ra các sản phẩm thực sự phù hợp với lối sống của người dùng. Khi phát triển điện thoại vivo camera thò thụt, hãng này đã nghiên cứu các tùy chọn thiết kế khác nhau và cuối cùng chọn thiết kế camera trước “tàng hình” dựa trên thực tế rằng người tiêu dùng thích chụp ảnh tự sướng chất lượng cao với quy trình nhanh chóng và trực quan.

Thiết kế của camera selfie pop up một động cơ

Bằng cách khám phá các vị trí khác nhau của máy ảnh, bao gồm ở trung tâm trên cùng hoặc bên cạnh của điện thoại. Cuối cùng, vivo đã quyết định với thiết kế hiện tại sau khi cân bằng giữa thẩm mỹ và kỹ thuật của phần cứng. Với thiết kế này, vivo đã tính đến độ bền và độ tin cậy của camera để đảm bảo được rằng nó có thể chịu được sự hao mòn qua nhiều năm.

Để giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng về một chiếc điện thoại thông minh không viền. Sau nhiều vòng thử nghiệm, vivo đã phát triển một cơ chế nâng cao với động cơ bước siêu nhỏ rất tinh vi, IC điều khiển độc lập và thuật toán điều khiển chính xác để đảm bảo hoạt động trơn tru. Sau đó, vivo đã chọn một mô-đun máy ảnh nhỏ gọn và đảm bảo rằng chất lượng ảnh sẽ không bị ảnh hưởng.

Để đảm bảo độ tin cậy trong thiết kế camera selfie pop up, vivo đã thiết kế 4 tính năng chính trong cơ chế nâng, cụ thể như sau:

– Bảo vệ thả: máy ảnh sẽ tự động rút lại khi có ngoại lực và có độ đàn hồi.
– Bảo vệ uốn cong: có thể chịu được lực đẩy 45kg từ bên hông.
– Khả năng chống kéo: Nó vượt quá khả năng của thiết bị thí nghiệm ở nhiều tấn.
– Sử dụng liên tục: Nó có thể liên tục nâng và rút lại 300.000 lần mà không bị lỗi.

Lời kết

Theo những lời của vivo thì chúng ta có thể thấy, vì mục đích đổi mới mà  họ chọn các công nghệ hiện đại tiên tiến, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để cải thiện, nâng cao và theo lợi ích của nó để phục vụ cho người tiêu dùng. Luôn cân bằng giữa mặt trải nghiệm và tính thẩm mỹ của một chiếc smartphone. Vậy nên sự xuất hiện của camera selfie pop up được xem như một bước bật nhảy, đánh dấu sự phát triển mới cho ngành công nghiệp mobile.

Trên đây là một số những thông tin về điện thoại vivo camera thò thụt. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về những chiếc smartphone có camera selfie theo cơ chế thò thụt của vivo. Nếu camera pop up thực sự là xu hướng phát triển của ngành công nghiệp smartphone thì có lẽ, ngay bây giờ việc quyết định sở hữu một chiếc về tay cũng sẽ không làm bạn phải lo lắng về khả năng tụt hậu của nó.

>>>Trải nghiệm thực tế độ bền của vivo camera thò thụt:

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

12 months ago