Lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương hot nhất hiện nay

Tai nghe truyền âm qua xương là một trong những thiết bị quen thuộc đồng hành của bạn khi tập luyện, vận động ngoài trời. Loại tai nghe này sẽ truyền âm thanh trực tiếp đến óc tai thông qua xương thay vì phải truyền qua ống lỗ tai như các loại tai nghe thông thường. Người dùng sẽ đeo tai nghe trên gò má nên mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây bí tai. Hãy cùng tham khảo mẫu Tai nghe truyền âm thanh qua xương hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên lý hoạt động của tai nghe truyền âm qua xương

Lựa chọn tai nghe truyền âm qua xương để vận động ngoài trời

Khác với các loại tai nghe thông thường, tai nghe truyền âm qua xương sẽ gửi sóng âm trực tiếp đến óc tai thông qua xương. Tai nghe sẽ tạo ra các tín hiệu rung mà óc tai có thể cảm nhận được. Khi đeo tai nghe này, bạn phải đặt tai nghe chạm vào xương hàm.

Tai nghe dẫn truyền qua xương là kiểu tai nghe được đặt trên gò má thay vì đặt cách màng nhĩ để sóng âm truyền qua không khí. Công nghệ đặc biệt này có nguồn gốc từ máy trợ thính và ngày càng được phát triển, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như cho các vận động viên ngoài trời.  Với cách truyền động âm thanh, người nghe sẽ nhận thực và cảm nhận được mọi thứ đang diễn ra xung quanh.

Đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định khi tập luyện

Gợi ý mẫu tai nghe truyền âm qua xương OpenRun Pro

Mẫu tai nghe truyền âm qua xương OpenRun Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đồng hành để nghe nhạc giải trí thì OpenRun Pro là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Mẫu tai nghe này có chất lượng âm thanh được cải thiện toàn diện, sở hữu thiết kế siêu nhẹ, tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời khi tập luyện, vận động ngoài trời.

Xét về thiết kế thì OpenRun Pro là mẫu tai nghe sở hữu vẻ ngoài độc đáo, sáng tạo hàng đầu trong phân khúc. Mẫu tai nghe này được nhà sản xuất ưu ái đầu từ với thiết kế gọn nhẹ chỉ năng 29gram nhờ được làm từ chất liệu titan linh hoạt. Với trọng lượng nhẹ, người dùng có thể sử dụng tai nghe này để đi bộ trong 15 phút hay trong thời gian dài hơn thoải mái, không gây ra cảm giác nặng hay khó chịu.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Tai nghe có hai màu đen và xanh kèm một hộp bảo vệ có kích thước bằng ổ cứng di động nên người dùng có thể lưu trữ thêm các đĩa CD để sử dụng. Bên trong hộp đựng được thiết kế một mặt có đường cắt đúc giúp giữ an toàn cho tai nghe, mắt còn lại có dây đàn hồi để dây sạc.

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, tai nghe OpenRun Pro đã được thiết kế các nút điều khiển lớn hơn, thân thiện hơn với môi trường. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nút lớn hơn khi đang vận động, tập luyện. Tai nghe có hai nút âm lượng bên phải có một nút đa chức năng bên trái rất dễ bấm, nhạy nên bạn có thể yên tâm điều khiển tai nghe nhanh chóng.

Để tạo sự tiện lợi khi kết nối tai nghe với các thiết bị, OpenRun Pro đã sử dụng Bluetooth 5.1. Việc hỗ trợ tai nghe đa điểm sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng chuyển từ máy tính xách tay đến điện thoại thông minh dễ dàng, không mất thời gian chuyển sang các loại tai nghe nhét tai khác nhau.

Về chất lượng âm thanh thì tai nghe OpenRun Pro được tích hợp công nghệ Turbo Pitch thế hệ thứ  với âm trầm mạnh hơn, mang đến những trải nghiệm âm thanh ổn định và chân thực. Chất lượng âm thanh từ tai nghe khá tõ và rõ nên bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau, đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định.

Lời kết

Để hỗ trợ việc tập luyện, vận động ngoài trời hiệu quả, thoải mái hơn, người dùng nên lựa chọn những loại tai nghe truyền âm thanh qua xương hiện đại. OpenRun Pro của Shokz là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vừa đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định, vừa mang đến sự tiện lợi, thoải mái. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo lựa chọn được mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương tốt nhất.

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

1 year ago