Khám phá smartphone mới ra mắt nhà vivo có camera selfie lên tới 50MP

Gần đây, vivo vừa cho ra mắt sản phẩm thuộc dòng chụp ảnh đẹp V-series có tên vivo V23e. Chiếc smartphone mới nhất nhà vivo này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi sở hữu camera có độ phân giải lớn nhất trong các dòng điện thoại của vivo trước đây. Ngoài ra V23e còn được thiết kế theo hiện đại, cập nhật theo xu hướng của giới trẻ.

Camera selfie với nhiều tính năng chụp ảnh đẹp

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp bắt mắt, khi nhắc đến những điểm nổi bật của vivo V23e còn phải kể đến camera selfie với độ phân giải lớn lên đến 50MP. Với độ phân giải này giúp người dùng trải nghiệm chụp ảnh độ nét cao, rõ đến từng chi tiết một cách tối ưu nhất.

Chụp ảnh đẹp hơn, cá tính và tự tin hơn với V23e

Người dùng dễ dàng có được những tấm hình rực rỡ, sắc nét chân thực, cảm giác như chụp qua hiệu ứng nhưng vẫn mang nét đẹp riêng. Kết hợp với camera trước có độ phân giải cao là chế độ chụp hình đa dạng.

Có thể kể đến như chế độ Chân Dung Đa Phong Cách giúp chụp ảnh sáng tạo hơn. Chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm AI cho ra những tấm hình ban đêm lung linh, không mờ nhòe, nhiễu ảnh, không ảo mà chân thực như nhìn bằng mắt thường. Bên cạnh đó, công nghệ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt giúp theo dõi chuyển động người dùng.

Tự tin selfie với camera vivo V23e

Cùng camera trước đỉnh cao là bộ 3 camera sau cũng không kém phần ấn tượng. Bộ camera sau được thiết kế đẹp mắt với camera chính có độ phân giải 64MP, Camera Góc Siêu Rộng 8MP và Camera Siêu Cận 2MP giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống.

Ấn tượng với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Theo xu hướng mới của giới trẻ hiện nay, điện thoại không đơn giản là thiết bị nghe, gọi, chụp ảnh hay thực hiện các thao tác mà còn là phụ kiện thời trang góp mặt trong các tấm hình. Một chiếc smartphone có thiết kế đẹp cũng giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những tấm hình chụp tại các quán cafe, chụp đồ ăn, selfie cùng điện thoại của giới trẻ trên các mạng xã hội.

Hiểu được điều đó, thiết kế của những dòng điện thoại mới hiện nay đều theo phong cách mỏng nhẹ, và V23e cũng không phải ngoại lệ. vivo V23 có độ dày chỉ 7.36mm, rất mỏng nhẹ với khung viền phẳng 2.5D. Đây là sự giao thoa giữ quy trình sản xuất tiên tiến và thiết kế sáng tạo. Máy cho cảm giác thoải mái khi cầm nhưng vẫn rất chắc chắn trên tay. Phần cạnh được thiết kế, điều chỉnh nhỏ gọn với các đường nét vuông vắn.

Thiết kế đẹp cuốn hút với màu sắc rực rỡ

Điểm cuốn hút hơn cả trong thiết kế chính là mặt lưng với hai phiên bản màu ấn tượng là Giai Điệu Bình Minh và Vũ Điệu Ánh Trăng. Từng chi tiết đều được thiết kế tinh xảo, tinh tế đến từng chi tiết, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Giai Điệu Bình Minh: Khi chọn phiên bản màu này, bạn sẽ được sở hữu chiếc máy có mặt lưng được làm theo công nghệ phủ màu hai lớp cùng mặt kính Satin AG nổi bật. Màu sắc hiện đại với phổ màu rực rỡ chuyển sắc từ sớm bình minh khi mặt trời lóe những ánh sáng đầu tiên.

Vũ Điệu Ánh Trăng: Còn với phiên bản Vũ Điệu Ánh Trăng phù hợp với những người thích bầu trời đêm, sự bóng bẩy của mặt lưng ánh gương. Mặt lưng của bản màu này sở hữu lớp phủ sứ cải tiến được hình thành thông qua quá trình xử lý lớp phủ nano trên bề mặt.

Hiệu năng đáp ứng tốt một số nhu cầu cơ bản

vivo V23e được trang bị hệ điều hành FunTouch OS 12 được vivo được cải tiến theo nhu cầu, trải nghiệm của người dùng theo thời gian. Nhờ sở hữu bộ nhớ 8GB + 4GB RAM, sử dụng công nghệ RAM Mở Rộng 2.0 mà người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng nhiều giờ, chơi game, chụp ảnh, làm việc với điện thoại mà không bị giật, lag hay cảm thấy khó chịu.

Máy cũng được đánh giá có thời hạn sử dụng pin lâu dài với dung lượng pin 4.050 mAh. Kết hợp với đó là chế độ sạc siêu tốc 44W giúp sạc từ 1% lên 40% nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút. Người dùng có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như camera selfie tự nhiên, bộ camera sau đỉnh cao, thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh… vivo V23e chắc chắn sẽ làm siêu lòng không ít tín đồ yêu thích chụp ảnh, mê sống ảo.

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

1 year ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

1 year ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

1 year ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

1 year ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

1 year ago