Điện thoại tầm trung giá rẻ sang chảnh nhất không thể bỏ qua vivo V23 5G

Công nghệ hiện đại 4.0 ngày càng phát triển, nhiều người mong muốn có một chiếc smartphone có thiết kế sang chảnh, tinh túy, thời thượng; có camera phân giải cao, cấu hình mạnh và màn hình sắc nét thì vivo V23 5G – dòng điện thoại tầm trung giá rẻ chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho mọi người. Hãy xem những đánh giá về vivo V23 5G qua bài viết dưới đây nhé!

Dòng điện thoại tầm trung giá rẻ với thiết kế sang trọng, mới lạ

Năm 2021, chúng ta được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế trong thiết kế của vivo V23e. Tiếp nối đó là sự xuất hiện của vivo V23 5G cũng không làm người dùng thất vọng khi mang trong mình thiết kế trẻ trung, sáng tạo với công nghệ kính quang sắc ở mặt lưng của điện thoại.

Với công nghệ kính quang sắc này, nó có thể thay đổi màu sắc của mặt lưng máy giúp điện thoại của bạn trở nên sáng bóng và độc đáo hơn ở các điều kiện môi trường khác nhau. Đây chính là điểm nổi bật của vivo V23 5G.

vivo V23 5G sở hữu camera chất lượng cao

vivo V23 5G được trang bị cụm 3 camera sau với độ phân giải 64MP cho camera chính, 8MP cho camera góc rộng và 2MP cho camera macro. Hệ thống cụm camera chuyên nghiệp hỗ trợ đầy đủ cho người dùng những bức ảnh cực nét.

Bộ 3 camera sau hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp ảnh cần thiết

Cụm 2 camera trước của vivo V23 5G cũng cực chất với cảm biến 50MP cao nhất ngành và camera chụp góc rộng tới 105 độ 8MP giúp người dùng có được những bức ảnh selfie lung linh. Ngoài ra, vivo V23 5G hỗ trợ đèn flash kép ở camera trước giúp bạn tự tin chụp những bức ảnh đẹp ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Với hệ thống camera tuyệt vời này, việc ghi lại những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình và bạn bè cũng trở nên thật dễ dàng. vivo V23 5G là sự lựa chọn phù hợp cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thích chụp ảnh và selfie.

Trải nghiệm trọn vẹn với màn hình AMOLED

vivo V23 5G đi kèm với tấm nền AMOLED chất lượng cao có kích thước 6.44 inch. Với kích thước màn hình này sẽ trông máy nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn. Màn hình hiển thị với độ phân giải Full HD+ sẽ đảm bảo mang đến không gian giải trí sống động với hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc rực rỡ, không những vậy còn rất ấn tượng về thị giác.

Màn hình AMOLED ấn tượng cho khả năng hiển thị sắc nét

Ngoài ra, tốc độ làm mới màn hình vivo V23 5G lên tới 90Hz, tốc độ phản hồi nhanh ấn tượng giúp các thao tác trượt, vuốt màn hình mượt mà hơn. Đặc biệt chơi game với vivo V23 5G cũng vô cùng lý tưởng và phù hợp. Màn hình của vivo V23 5G sẽ tích hợp quét vân tay giúp bạn mở máy nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Về cấu hình, vivo V23 5G được trang bị con chip 8 nhân Dimensity 920 5G và hiệu năng mạnh mẽ sẵn sàng chiến cùng bạn những tựa game hot nhất hiện nay như PUBG, Garena Mobile,…

Khả năng chiến game mạnh mẽ nhờ chip Dimensity 920

Công nghệ 5G cũng là một điểm nổi bật của vivo giúp thiết bị có kết nối mạng 5G mang đến khả năng truy cập Internet tốc độ cao, hỗ trợ người dùng làm việc và giải trí nhanh chóng và dễ dàng. vivo V23 5G còn được trang bị RAM 8GB mang đến khả năng xử lý đa nhiệm tốt, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng giật lag hay đơ máy khi thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc.

Ngoài ra, với bộ nhớ khủng lên đến 128GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ lượng lớn dữ liệu như ảnh, video clip hay các ứng dụng chơi game một cách vô cùng thoải mái.

Pin khủng kết hợp với sạc khá nhanh

Máy có dung lượng pin là 4200mAh tích hợp công nghệ Sạc Siêu Tốc 44W, thời gian sạc được rút ngắn đáng kể cho phép bạn sử dụng thoải mái mà không lo về vấn đề hết pin. vivo V23 5G được cải thiện về dung lượng pin so với thế hệ trước, với vivo V23e là chiếc điện thoại được tối ưu hóa công nghệ pin thì vivo V23 5G còn làm tốt hơn thế, cho phép người dùng sử dụng điện thoại lâu hơn.

Tóm lại, điện thoại vivo V23 5G hội tụ đủ những tính năng từ thiết kế đẹp đến cấu hình mạnh, từ màn hình hiển thị sắc nét đến viên pin siêu khủng. Hứa hẹn là mẫu smartphone tầm trung giá rẻ tiềm năng, đáng được mọi người sở hữu.

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

12 months ago