Đâu là những smartphone chơi game tốt giá rẻ đáng để bạn sở hữu hiện nay

Việc chơi game trên điện thoại đang dần trở nên phổ biến hơn với người dùng thông qua những tựa game hot đang rất được yêu thích hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG, Asphalt,.. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện dư dả để sở hữu cho mình những chiếc điện thoại cao cấp với cấu hình khủng để chiến game mượt mà và tốt hơn. Chính vì thế bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những smartphone chơi game tốt giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng để bạn lựa chọn hiện nay.

vivo Y19 (giá tham khảo: 4.790.000 đồng)

Một trong những chiếc smartphone chơi game tốt giá rẻ của nhà vivo rất được yêu thích hiện nay chính là mẫu smartphone vivo Y19.

Thiết kế thời trang cuốn hút của vivo Y19 với màn hình tràn viền Halo IPS kích thước lớn 6.53inch tuyệt đẹp cho người dùng tận hưởng những hình ảnh sắc nét và chân thật từ những trận game đỉnh cao.

Mang trong mình con chip MediaTek Helio P65 8 nhân mạnh mẽ kiến trúc Cortex-A75 giúp người dùng thoải mái chơi game, xem phim, lướt web hay chỉnh sửa ảnh đơn giản một cách mượt mà và trơn tru. Bên cạnh đó dung lượng RAM lớn 6GB là một điểm cộng đáng chú ý cho máy khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả cùng lúc nhiều ứng dụng mà máy vẫn chạy êm và không bị đứng máy hay phải load lại từ đầu. Trong khi đó bộ nhớ trong bộ nhớ trong 128GB mang lại không gian lưu trữ lớn và thoải mái cho người dùng.

Trải nghiệm PUBG mượt mà trên vivo Y19

Với cấu hình này người dùng có thể yên tâm chiến các tựa game hot trên mobile hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG ở mức đồ họa trung bình với tốc độ xử lý nhanh chóng và ổn định. Không những thế khi bạn kích hoạt chế độ Ultra Game Mode trên vivo Y19 sẽ giúp chặn những tin nhắn hay thông báo có thể xuất hiện trong quá trình chơi game của bạn từ đó giúp nâng cao hiệu suất và cho người dùng trải nghiệm game tốt hơn.

Oppo A5 (giá tham khảo: 4.790.000 đồng)

Oppo A5 là chiếc điện thoại hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn người dùng như thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn và giá rẻ. Trong đó sức mạnh đáng gờm từ con chip Snapdragon 665 8 nhân đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB mang đến khả năng chiến game mượt mà và ổn định tất cả các tựa game phổ biến từ offline đến online hiện nay như Candy Crush, PUBG, Asphalt,…Chưa hết với viên pin dung lượng cao 5000mAh từ Oppo A5 giúp người dùng yên tâm trải nghiệm game thoải mái mà không sợ bị gián đoạn hay máy hết pin giữa chừng.

Oppo A5 ghi điểm trong mắt người dùng nhờ cấu hình mạnh, thiết kế bắt mắt

Màn hình giọt nước siêu mỏng 6.5inch của Oppo A5 giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh rộng lớn với  màu sắc sống động và chân thật. Bên cạnh đó màn hình của Oppo A5 còn có khả năng lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người dùng khi phải sử dụng điện thoại trong đêm tối hay hỗ trợ khả năng hiển thị tốt ngay cả dưới điều kiện ánh nắng mặt trời gay gắt.

Realme 6i (giá tham khảo: 4.490.000 đồng)

Được trang bị cho mình chip xử lý Helio G80 ấn tượng kết hợp dung lượng RAM 4GB mang lại hiệu năng mượt mà và ổn định khung hình đặc biệt là trong những pha giao tranh gay cấn giữa bạn và đối thủ. Các tác vụ cơ bản khác như xem phim, lướt facebook, nghe nhạc đều không thể làm khó được Realme 6i. Ngoài ra bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng thoải mái cài đặt mọi bộ phim hay tựa game yêu thích mà không cần quan tâm đến vấn đề bộ nhớ đầy hay phải dùng thêm thẻ nhớ ngoài.

Màn hình giọt nước siêu lớn của Realme 6i cho bạn tận hưởng những trận game đỉnh cao, đáng nhớ

Màn hình giọt nước lớn 6.5inch được thiết kế dưới dạng tràn viền cùng tỷ lệ khung hình 20:9 chuẩn điện ảnh mang lại không gian trải nghiệm giải trí rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Đặc biệt hơn với chế độ Chăm sóc mắt trên Realme 6i sẽ giúp bảo vệ thị giác cho người dùng khi phải nhìn vào màn hình liên tục trong nhiều giờ liền.

Trên đây là một vài mẫu smartphone chơi game tốt giá rẻ đáng để bạn lựa chọn mà chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến bạn. Bạn nghĩ gì về những chiếc điện thoại này hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn thông qua phần bình luận bên dưới nhé. Xin cám ơn

>> Xem thêm:

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

1 year ago