Cách tạo biểu cảm khuôn mặt dễ thương khi chụp ảnh cute

Bạn đang muốn tạo cho mình một chiếc album cực kỳ xinh xắn ngọt ngào theo phong cách chụp ảnh dễ thương nhưng không biết phải tạo biểu cảm khuôn mặt làm sao cho đáng yêu và thu hút. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Chúng mình sẽ mách ngay cho bạn biết những cách tạo biểu cảm khuôn mặt dễ thương khi chụp ảnh cute.

Có rất nhiều cách tạo biểu cảm khuôn mặt khi selfie

1.    Biểu cảm đau răng:

Nghe thấy cái tên thôi là bạn đã cảm thấy thú vị rồi phải không nè. Biểu cảm đau răng là cách tạo kiểu selfie cute  được nhiều bạn trẻ 9x đời đầu ưa chuộng mỗi khi chụp ảnh kute đó. Với biểu cảm này thì bạn chỉ cần mở mắt to, làm má phụng phịu và tay ôm mặt giống như đang bị đau răng. Với nét diễn của sự phụng phịu, đáng yêu này sẽ giúp bạn tạo nên bức ảnh “triệu like” đó.

Biểu cảm đau răng khi chụp ảnh cute cực hot trên MCH

2.    Biểu cảm chu mỏ:

Để kể đến những cách chụp ảnh cute thì không thể nào thiếu “biểu cảm chu mỏ”. Đúng với cái tên của nó, bạn chỉ cần để cho khuôn mặt mình trông thoải mái và tươi vui nhất có thể, sau đó hơi phồng má, đồng thời chu “mỏ vịt” là bạn đã có ngay cho mình bức ảnh cute khó cưỡng.

Biểu cảm chu mỏ trông cực đáng yêu và dễ thương

3.    Biểu cảm làm nũng:

Nói nhỏ cho bạn biết nè, các chàng trai đều cho rằng con gái đáng yêu nhất là khi làm nũng đấy. Chính vì thế biểu cảm làm nũng cũng là một “vũ khí” lợi hại giúp bạn có được những bức ảnh cực kỳ thu hút và xiêu lòng đó. Tin chắc rằng với biểu cảm chụp ảnh này sẽ có rất nhiều chàng trai comment “hỏi thăm” đó.

Biểu cảm giả vờ làm nũng làm khuôn mặt bạn trông đáng yêu cực

4.    Biểu cảm nhìn ngơ ngác vào camera:

Nếu như có chút “e thẹn” và hơi ngại trong việc tạo những biểu cảm phía trên thì chắc chắn đây là giải pháp dành cho bạn. Với biểu cảm này, bạn chỉ cần mở to mắt, sau đó nhìn thẳng vào camera và diễn nét mặt sao cho mình đang ở trạng thái ngơ ngác, giống như đang không hiểu điều gì đang xảy ra.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp cách tạo dáng kute mà các bạn nữ nên biết.

Ánh mắt ngây thơ, ngơ ngác làm bạn trông trở nên thu hút hơn

5.     Biểu cảm hờn dỗi:

Cũng giống như biểu cảm làm nũng, với biểu cảm selfie hồn dỗi, bức ảnh của bạn sẽ trở nên cực kỳ đáng yêu và dịu dàng khi chụp ảnh cute. Bạn sẽ hóa thành một nàng “công chúa” nhẹ nhàng muốn được che chở và bảo vệ. Đảm bảo bức ảnh của bạn sẽ có được rất nhiều lượt like đó.

Một chút hờn dỗi sẽ làm bạn cute và xinh xắn hơn hẳn

6.    Chụp ảnh cùng với vivo V21:

Ra mắt vào đầu năm 2021, vivo V21 không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế thời thượng và mỏng nhẹ. Chiếc smartphone này còn có các tính năng nổi bật về camera. Cụ thể như cụm ba camera sau của vivo V21 có độ phân giải của camera chính lên đến 64MP với các camera góc siêu rộng và camera chụp siêu cận (macro) được nâng cấp lên đến 8MP và 2MP giúp cho ra được hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Không những vậy, ở camera vivo V21 còn có sự  hỗ trợ hiệu ứng đèn selfie – hiệu ứng ánh trăng kép cung cấp đủ ánh sáng giúp bạn dễ dàng tác nghiệp ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng. Và đặc biệt hơn nữa, với công nghệ Al-Beauty được tích hợp sẵn trong máy sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng trực tiếp chỉnh ảnh trên máy mà không cần phải qua bất kỳ app chỉnh ảnh trung gian nào. Đây quả thật là một trợ thủ đắc lực dành cho những tín đồ đam mê nhiếp ảnh.

vivo V21 hiện đang là cái tên được săn đón cực lớn

Tổng kết:

Với các cách tạo biểu cảm khuôn mặt khi chụp ảnh  cute được chia sẻ phía trên hy vọng sẽ giúp bạn tự tin khoe dáng trước ống kính. Đừng bỏ lỡ đam mê chụp ảnh của mình mà hãy bỏ túi ngay những tips chụp hình này để có được những bức ảnh lung linh khoe với bạn bè nhé.

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

1 year ago