Bỏ túi ngay 5 app chụp phong cảnh đẹp trên điện thoại

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh ngày càng tăng cao, đi kèm theo đó là chất lượng hình ảnh phải đẹp, sắc nét, thu hút,…Do đó, khi đi bất kỳ nơi đâu, ngoài việc chụp ảnh selfie, bạn đừng quên chụp ảnh phong cảnh, địa điểm tham quan, nơi mình đã từng đi qua để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ đó. Tuy nhiên, để chụp một bức ảnh phong cảnh đẹp, không chỉ nhờ chiếc camera mà còn những thủ thuật như sử dụng phần mềm, vì vậy, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 app chụp phong cảnh đẹp trên điện thoại, hãy xem nhé!

Open Camera

Open Camera là phần mềm chụp ảnh phong cảnh đẹp và độc đáo, hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành Android. Ứng dụng tự động cân bằng sáng giúp bức ảnh phong cảnh luôn ở mức hoàn hảo nhất. Ngoài ra, ứng dụng còn có những chức năng khác như hỗ trợ các chế độ cảnh, hiệu ứng màu, cân bằng trắng, ISO, khoá phơi sáng,….

Bạn còn có thể hẹn giờ chụp ngay trên ứng dụng hoặc gắn thẻ vị trí GPS để lưu trữ vị trí mình đã chụp bức ảnh. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ quay video HD, giúp video của bạn sắc nét, sống động, lung linh. Tuy nhiên, Open Camera cũng có một số khuyết điểm như không có công cụ chỉnh sửa hình ảnh, không có bộ lọc hình ảnh.

Chụp ảnh phong cảnh đẹp bằng Open Camera

Bacon Camera

Bacon Camera là một trong những ứng dụng chụp phong cảnh đẹp vô cùng thú vị. Ứng dụng cho phép chụp ảnh cân bằng trắng, độ tương phản, độ bù sáng,…. giúp hình ảnh đẹp hơn và ấn tượng hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn tự động lấy nét bằng tay với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Đặc biệt, ứng dụng Bacon Camera còn được tích hợp chế độ chụp panorama giúp người dùng có thể chụp bức hình toàn cảnh đầy hùng vĩ và tuyệt đẹp

Khả năng tự động lấy nét hình ảnh của Bacon Camera

Procam – Manual Control Camera

Một phần mềm chụp phong cảnh cho phép bạn tạo ra những bức ảnh giống như chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể tuỳ chỉnh chế độ phơi sáng giúp bức ảnh trông thực hơn, đẹp hơn, phù hợp với ánh sáng lúc chụp.

Giao diện Procam trên Android

Procam trên iphone có thể chỉnh ISO theo ý muốn

Ứng dụng “xịn xò” này hoàn toàn miễn phí trên hai hệ điều hành Android và iOS. Bên cạnh đó, bạn có thể tự chọn ISO, màn trập, cân bằng trắng, tiêu điểm ngay trong lúc chụp, giúp bức ảnh của bạn không cần chỉnh sửa quá trong phần hậu kỳ chụp ảnh. Quá ư là “ngon” phải không nào!

Pro camera – Vintage Retouch

Pro Camera là một app chụp phong cảnh đẹp được tích hợp hàng loạt các tính năng chuyên nghiệp như một “máy ảnh cơ” thực thụ. Phần mềm này có khả năng chỉnh sửa ảnh và biên tập video, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh phong cảnh, chân dung nổi bật, sống động, chân thật.

Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp 6 chế độ chụp như manual, chụp màn trập chậm, quay video chế độ HD, chụp ảnh 3D, Depth, hỗ trợ chụp hẹn giờ. Không những thế, app còn hỗ trợ chụp góc rộng, ống kính tele, ống kính siêu rộng và hiển thị thông số khẩu độ ống kính khi chụp.

Đặc biệt, ứng dụng được nhà phát triển tích hợp luôn 15 bộ lọc màu độc quyền và 150 bộ lọc đa dụng, cho phép chỉnh sửa trực tiếp ngay trên video, hình ảnh. Quá là tiện lợi phải không các bạn.

Phần mềm được nhiều người sử dụng vì độ chuyên nghiệp, ấn tượng

Chụp ảnh trên điện thoại vivo không cần dùng phần mềm

Hiện nay, các trên các dòng điện thoại vivo gần đây như V21, V20, V20 SE,…. đã được nhà sản xuất tích hợp sẵn các chế độ chụp siêu xịn như panorama với mục đích chụp toàn cảnh, hay chế độ mới, siêu ấn tượng đó là “Siêu Chụp Đêm”, giúp bức ảnh của bạn lung linh, chất lượng sắc nét và thu hút.

Đặc biệt, trên các điện thoại vivo hiện nay đều được cài đặt AI Camera, Zoom Quang học Chụp xoá phông, Chụp góc siêu rộng, Cân bằng trắng, chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép người dùng sáng tạo chụp ảnh theo cách riêng của mình mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm chụp ảnh thứ 3 hay phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nào.

Ảnh chụp đêm trên vivo nhờ chế độ Siêu Chụp Đêm đầy ấn tượng

Kết luận

Trên đây là 5 app chụp phong cảnh đẹp được mọi người thường xuyên sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà không thử liền những phần mềm chụp phong cảnh bên trên để có được những bức ảnh thật tuyệt vời nào.

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

11 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

12 months ago