Bật mí một số cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy bạn không nên bỏ lỡ

Tạo dáng đẹp luôn là bước đầu tiên để chúng ta có được những bức ảnh ưng ý. Đặc biệt là đối với các bạn nữ, khi mặc váy lại càng chú trong điều này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy nhé.

1. Tạo dáng chụp ảnh trước gương

Chụp ảnh trước gương là một cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy đẹp dành cho chị em khi mặc váy và đã được rất nhiều bạn áp dụng thành công. Chỉ cần một chiếc gương là đạo cụ thì các bạn có thể thỏa thích tạo nhiều dáng phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp, các góc chụp ảnh tại nhà cũng như ngoài trời.

Chụp ảnh đẹp khi mặc váy

Tạo dáng chụp ảnh trước gương sẽ giúp các bạn có thể khoe trọn những loại trang phục xinh xắn cũng như những lợi thế về vóc dáng của mỗi người. Đối với các bạn thích e thenj thì chụp ảnh trước gương cũng là một ý hay ho. Các bạn có thể che đi phần mặt của mình mà vẫn có được những bức ảnh đậm chất dân chơi.

2. Tạo dáng nghiêng người sang 1 bên

Cách tạo dáng kiểu nghiêng người rất phù hợp với những bạn gái không biết cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy hay là những bạn thích sự đơn giản. Chụp ảnh dáng nghiêng luôn mang đến cho các bạn những bức hình huyền bí, đầy sức sống khiến cho người khác thấy thú vị.

Các bạn chỉ cần diện một chiếc váy thật xinh, chọn góc mặt bên mà bạn cảm thấy tự tin rồi thêm đôi ba động tác như ngồi hoặc đứng, nghiêng nhẹ người, tay duỗi hay co hờ.. là các bạn sẽ có ngay bức ảnh ưng ý.

3. Tạo dáng tung váy nhẹ nhàng

Khi bạn đã có một chiếc váy xòe nhẹ nhàng bồng bềnh thì có một tuyệt chiêu dành riêng cho các bạn đó là tạo dáng chụp ảnh tung váy nhẹ nhàng.Các bạn chỉ cần hơi xoay người cho tà váy tung lên hoặc dùng ta nắm hờ làn váy là đã có được những dáng rất đẹp với chiếc váy rồi. Kiểu tạo dáng này phù hợp với những bạn gái thích sự tinh tế và quyến rũ, thanh lịch. Chắc chắn với dáng chụp này các bạn sẽ có được những bức hình ưng ý hơn tưởng tượng.

4. Tạo dáng xoay người, xoay váy

Nếu các bạn muốn có được những bức ảnh trông bồng bềnh và “nàng thơ” hơn thì kiểu tạo dáng xoay váy chính là một gợi ý cho các bạn. Kiểu tạo dáng này đặc biệt rất phù hợp đối với những cô nàng thích diện váy dáng xòe, nhiều lớp, dáng dài đặc biệt là những chiếc váy kiểu tiểu thư, công chúa có thiết kế cầu kỳ một chút. Cách xoay người cũng đặc biệt đa dạng, từ 90 độ, 180 độ cho tới 360 độ. Những bức ảnh với kiểu tạo dáng này sẽ khiến cho các bạn không thể thất vọng.

Kiểu xoay người, xoay váy nhẹ nhàng

5. Tạo động tác đang chạy hay bước đi

Đây là một cách tạo dáng rất thú vị dành cho các bạn nữ thích mặc váy. Khi các bạn chuyển động, dù là chạy hay bước đi nhẹ nhàng cũng sẽ làm cho chiếc váy trở nên bồng bềnh và quyến rũ hơn. Các bạn chỉ cần diễn và tạo dáng một cách tự nhiên nhất là đã có những bức ảnh ăn ý rồi đó. Hãy bật chế độ chụp ảnh liên tục để có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp và sắc nét nhất nhé.

6. Tạo dáng chụp ảnh với điện thoại vivo V23e

Sự ra đời của điện thoại vivo V23e đã nâng chuẩn cuộc đua chụp ảnh selfie bằng điện thoại lên một tầm cao mới. Được trang bị bởi camera selfie có độ phân giải cao đến 50MP, hệ thống camera Chân Dung Tự Nhiên, chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt. Chiếc điện thoại này sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh sinh động nhất.

Chụp ảnh đẹp hơn với camera vivo V23e

Không dừng lại tại đó, điện thoại vivo V23e còn có chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm AI giúp cho những bức hình selfie trở nên tự nhiên và sống động kể cả khi chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra các bạn cũng có thể trải nghiệm tính năng quay video được nâng cấp với các chế độ video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, video hiển thị kép và chế độ Phơi Sáng Kép 2.0.

Camera chính của điện thoại có độ phân giải lên đến 64MP sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh ưu việt và sắc nét nhất. Chế độ chụp ảnh chân dung Bokeh Flare của chiếc điện thoại này cũng giúp cho ra những tấm ảnh chân dung có hậu cảnh được làm mờ kèm các hiệu ứng bokeh, giúp những tấm ảnh ban đêm thêm phần lung linh và nghệ thuật.

Trên đây là gợi ý một số cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy. Như vậy chỉ cần có những chiếc váy thật xinh, các bạn đã có thể tạo nhiều dáng và chụp nhiều ảnh đẹp. Hãy để điện thoại vivo V23e giúp bạn trong quá trình những bức hình xuất sắc nhé.

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

1 year ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

1 year ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

1 year ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

1 year ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

1 year ago