Acer ConceptD 7 Ezel Pro – Laptop chuyên đồ họa với công nghệ đỉnh cao

Nếu bạn từng nghe qua về các dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Acer thì chắc hẳn sẽ biết đến hệ sinh thái ConceptD. Đây là hệ sinh thái dành cho đồ họa, gồm laptop chuyên đồ họa, màn hình và máy tính bàn đồ họa. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu laptop đồ họa thì gợi ý nhỏ cho bạn là chiếc máy tính xách tay Acer ConceptD 7 Ezel Pro. Khám phá ngay sản phẩm laptop này ở bài viết dưới đây nhé.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro – Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Chi tiết màn hình 6 chế độ hiển thị thể hiện định vị sáng tạo lấy người dùng làm trung tâm của Acer ConceptD 7 Ezel Pro, đồng thời mang đến vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài lớp vỏ tự nhiên chống trầy xước và bụi bẩn, chất liệu gốm MAO giúp tăng độ cứng và giảm thiểu quá trình oxy hóa, mang lại độ bền cho thiết bị theo thời gian, nhưng vẫn đảm bảo độ tinh xảo và chất lượng cao của thiết bị. Máy được thiết kế hoàn hảo không có chi tiết thừa.

Laptop chuyên đồ họa với thiết kế chất liệu gốm MAO chống oxy hóa và tăng độ bền

Ngoài ra, Acer ConceptD 7 Ezel Pro còn tích hợp bút cảm ứng Stylus được bố trí khéo léo ở cạnh viền cho độ chính xác cao và có thể sạc trực tiếp khi đặt vào khe cắm, không cần thêm khâu sạc. Sản phẩm chủ lực là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tối giản và công nghệ hiện đại.

Laptop chuyên đồ họa với hiệu năng siêu khủng

Vì mang tính biểu tượng cao cấp nên “trái tim” của Acer ConceptD 7 Ezel Pro mang hơi thở của những nhà sáng tạo bay bổng. Với bộ xử lý Intel Xeon W và đồ họa NVIDIA Quadro RTX 5000 với thiết kế Max-Q, nó mang lại hiệu suất vượt trội. Không chỉ vậy, mọi đồ họa đều hoạt động mượt mà hơn khi Acer ConceptD 7 Ezel Pro còn được trang bị DDR4 ECC lên đến 32GB và SSD NVMe PCIe 1TB để lưu trữ dữ liệu.

Cấu hình siêu khủng – là máy trạm đồ họa độc đáo

Với chip Intel Xeon W thường chỉ có trên các máy trạm mạnh mẽ, nó cung cấp nhiều sức mạnh đồ họa tối ưu cho nhiều mục đích khác nhau. Máy được tích hợp sẵn NVIDIA RTX Studio và sử dụng card đồ họa NVIDIA để xử lý mọi tác vụ đồ họa mượt mà như một cỗ máy V8 mới được thay thế.

Màn hình thiết kế đúng chất đồ họa

Màn hình cảm ứng của Acer ConceptD 7 Ezel Pro là điểm đáng giá nhất của cả chiếc máy. Khả năng hiển thị 4K UHD thông qua tiêu chuẩn PANTONE Validated mang đến cho các nghệ sĩ đồ họa độ chính xác màu sắc tốt nhất có thể trong mọi hình ảnh. Thêm vào đó, gam màu Adobe RGB 100% và gam màu Delta E <2 cung cấp độ chính xác màu từ màn hình máy đến bản in, sẽ làm hài lòng ngay cả những nhà thiết kế sáng tạo khó tính nhất

Màn hình cảm ứng với độ phân giải siêu ấn tượng và các công nghệ chuẩn màu bậc nhất

Khả năng tản nhiệt siêu ấn tượng và bàn phím độc lạ

Một công nghệ mới khác mà các lập trình viên sẽ yêu thích là cơ chế giảm tiếng ồn được tối ưu hóa, giúp máy hoạt động êm hơn, nhẹ hơn và tạo ra một không gian làm việc tập trung hơn. Sử dụng hệ thống quạt tản nhiệt Aeroblade 3D thế hệ thứ tư và 59 cánh quạt mỏng 0,1mm, tần số quạt nhỏ hơn 40db giúp tản nhiệt tốt, hạn chế nóng máy.

ConceptD 7 Ezel Pro có cổng ThunderBolt 3 40Gbps riêng có khả năng kết nối với các định dạng 4K. Ngoài ra còn có công nghệ khe cắm bảo mật trên máy tính xách tay để kết nối dễ dàng và bảo mật tối đa.

Do vấn đề về đèn nền, bàn phím của ConceptD 7 Ezel Pro phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc lập trình viên và vào ban đêm. Bàn phím mềm, nhiều màu sắc cũng là một điểm cộng lớn của chiếc laptop này.

Với chiếc máy tính xách tay Acer ConceptD 7 Ezel Pro, bạn sẽ không còn lo lắng về những lần sáng tạo ý tưởng bị hạn chế bởi cấu hình không ổn định hoặc màn hình chất lượng kém nữa. Sự toàn diện của laptop chuyên đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel Pro chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả công việc tốt nhất.

>> Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2021

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

11 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

12 months ago