Acer ConceptD 7 Ezel – cấu hình máy tính đồ họa 3D mạnh mẽ năm 2021

Thay vì những thiết kế cầu kỳ rườm rà của những năm trước đây, hiện nay, người dùng công nghệ, nhất là những đối tượng hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo đồ họa thường ưa chuộng phong cách đơn giản, tinh gọn hơn. Chính điều này dẫn đến nhu cầu của các designer về một cấu hình máy tính đồ họa 3D mang đi theo phong cách nhẹ nhàng, tối giản minimalism. Bài viết dưới đây, cùng tham khảo những kinh nghiệm cần nằm lòng khi mua một chiếc máy tính bổ trợ tốt cho công việc thiết kế nhưng vẫn bắt kịp xu hướng mới lạ năm 2021 này nhé!

Đơn giản nhưng không đơn điệu, Acer ConceptD 7 Ezel, cùng các designer bắt kịp phong cách sống đơn giản đầy mới lạ

Liên tục cập nhật xu hướng, hay bắt “trend” là điều bắt buộc đối với dân designer nếu muốn phát triển cao hơn trong lĩnh vực sáng tạo thiết kế. Những năm gần đây, xu hướng thiết kế tinh giản, cắt giảm đi các chi tiết rườm rà nhằm gia tăng không gian trống cho bản vẽ đồ họa đang được nhiều nhà sáng tạo lăng xê. Bên cạnh đó, anh em đồ họa cũng ưa chuộng những cấu hình máy tính đồ họa 3D với khả năng hỗ trợ sáng tạo hiệu quả nhưng gọn nhẹ và không chiếm quá nhiều không gian tại văn phòng làm việc.

Chiếc laptop ConceptD 7 Ezel được hãng sản xuất Acer vừa mới cho ra mắt thời gian gần đây được xem là một trong những công cụ bổ trợ làm việc chuẩn xu hướng đơn giản hóa 2021. Mang sự tinh gọn áp dụng lên mẫu laptop mới của mình, Acer đã biến hóa linh hoạt chiếc laptop trở thành một bản vẽ, một máy tính bảng, một màn hình chiếu chỉ bằng việc sử dụng bản lề độc đáo Ezel. Cụ thể, Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu khả năng xoay gập đến 6 chế độ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trong từng hoàn cảnh.

ConceptD 7 Ezel cho phép người dùng xoay gập theo 6 cách khác nhau

Với Acer ConceptD 7 Ezel, bàn làm việc của các designer không nhất thiết phải có mặt những xấp giấy ghi chú hay bút viết. Lý do là chiếc laptop này đã được Acer trang bị một cây bút cảm ứng thông minh từ Wacom EMR, cho phép nhà thiết kế ghi lại chi tiết những thông tin, những ý tưởng của mình một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Khung máy làm từ hợp kim nhôm, tạo nên một màu trắng sáng vô cùng nhã nhặn. Để hạn chế tình trạng oxy hóa và trầy xước trong quá trình sử dụng, Acer đã phủ lên thân máy một lớp hoàn thiện bằng gốm, giúp thân máy sáng đẹp hơn, và cũng đảm bảo tuổi thọ cao hơn cho chiếc laptop thế hệ mới này.

Khung máy thiết kế từ hợp kim nhôm vô cùng mạnh mẽ và thanh lịch

Với đèn bàn phím màu cam thiên hổ phách vô cùng dịu mắt, Acer ConceptD 7 Ezel hỗ trợ anh em đồ họa làm việc trong môi trường thiếu sáng một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thị lực.

>>> Khám phá cấu hình máy tính đồ họa 3D tốt nhất hiện nay

Cấu hình mạnh mẽ, khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng

Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu cấu hình máy tính đồ họa 3D với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể, nhà sản xuất Acer đã trang bị cho chiếc laptop thuộc hệ sinh thái ConceptD này bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 cùng card màn hình chuyên đồ họa đáng mơ ước NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER với Max-Q Design, giúp cho những người làm sáng tạo có thể gạt bỏ hết cả bộ máy cồng kềnh mà nhường chỗ cho chỉ một chiếc laptop nhỏ gọn.

Màn hình cảm ứng với khả năng hiển thị vô cùng chuẩn xác

Màn hình kích thước 15 inch chuẩn 4K Ultra HD chuẩn PANTONE Validated với khả năng đáp ứng đến 100% gam màu Adobe RGB cho khả năng hiển thị vô cũng mãn nhãn.

Acer cũng rất đề cao vấn đề truyền tải dữ liệu khi trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho phép anh em đồ họa khả năng kết nối không giới hạn. Cụ thể, Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu 2 cổng Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1 Gen 1 và 1 cổng Display Port vô cùng tiện lợi mỗi khi truyền nhận dữ liệu mà không cần phải trang bị thêm phụ kiện rườm rà khác.

Bộ tản nhiệt của Acer ConceptD 7 Ezel hoạt động vô cùng êm ái, không gây khó chịu cho người dùng

Để hạn chế tác động từ tiếng kêu khó chịu của bộ tản nhiệt trong quá trình làm việc của các designer, chiếc laptop sở hữu cấu hình máy tính đồ họa 3D này được Acer trang bị 59 cánh quạt hạ nhiệt với độ dày 0.1mm hoạt động theo cơ chế giảm thiểu tiếng ồn, đảm bảo quá trình làm việc sáng tác của các nhà thiết kế được diễn ra trơn tru, nhanh chóng hơn.

Để lựa chọn một cấu hình máy tính đồ họa 3D phục vụ tốt nhất cho công việc sáng tạo là điều không hề đơn giản. Bạn cần xem xét nhiều đến nhu của bản thân, khả năng tài chính và xu hướng thiết kế ở thời điểm hiện tại. Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu thiết kế đến từ tương lai với gam màu trắng sáng đẹp mắt cùng cấu hình máy đáp ứng mọi phần mềm đồ họa, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn!

>>> Kinh nghiệm lựa chọn cấu hình máy tính đồ họa 3d

>>> Xây dựng cấu hình máy tính đồ họa 3D tầm trung

Recent Posts

Những vật dụng cần thiết khi chạy bộ

Bất kỳ môn thể thao nào cũng cần những vật dụng hỗ trợ để tối ưu hiệu quả luyện tập.…

12 months ago

Tại sao nên chọn loại tai nghe không nhét tai khi tập luyện thể thao

Khi tập luyện thể thao, tai nghe là một phụ kiện rất quan trọng để giúp bạn tập trung và…

12 months ago

Đi mọi nơi, làm mọi thứ với tai nghe chống nước Shokz

Tai nghe chống nước Shokz là một trong những sản phẩm công nghệ mới nhất được thiết kế để giúp…

12 months ago

Top 7+ thứ bạn nên mang theo khi đi trekking

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm dã ngoại ngoài trời ở những nơi hoang dã, trong đó…

12 months ago

Mách bạn 5+ lời khuyên khi sử dụng tai nghe không đau tai

Tai nghe đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, được sử dụng…

12 months ago

Những lưu ý khi tập luyện cho người đam mê bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được ưa thích bởi mọi lứa tuổi và mang lại rất nhiều lợi ích…

1 year ago